Thứ Ba, 24 tháng 5, 2011

Đại gia đình Sóc..

Con có nhớ là hồi con được hơn 4 tháng ý, bác Loan gọi thợ ảnh đến nhà mình chụp ảnh kỉ niệm không?. Ôi chao, mấy chú thợ ảnh buồn cười quá đi, chụp xong, photoshop hơi quá tay hay sao ý, nhìn trông chả thật rì cả, đã vậy lại không cho copy ảnh về, bác Loan phải mang đi scan thì mẹ mới có ảnh up lên blog của con đấy...
Ảnh đại gia đình nhà mình đây con này...........đố con đoán ra tên từng người trong ảnh đấy...?

Ai cũng tươi con nhỉ, mỗi sóc với anh Minh có vẻ chưa quen làm mẫu hay sao ý, tập trung chuyên môn khác, chả chịu cười gì cả.
ôi, cái ảnh này cả ông bà và mấy chị em con nhìn mới đẹp làm sao chứ...ông bà cười tươi như hoa......
Ông bà nội cũng tranh thủ làm 1 kiểu kỉ niệm 35 năm ngày cưới...................iu ông bà mình lắm í.......
Còn đây là tổ ấm nhỏ của bác Loan nhà mình..........có trai có gái, bác Toàn nhà mình thì hết ý rồi, chăm vợ thương con,........mỗi tội cao nhưng ko to, đen thì ko ai bằng...hì hì ( tranh thủ nói xấu bác í tí....)

Còn đây là ai, con có biết không? ai đã hạ sinh ra mình í nhỉ?
Cuối cùng là sóc cubi của bố mẹ.........................

ôi...........nhìn con gái mẹ iu quá đi thôi ( ảnh này còn lâu mới đẹp bằng ảnh mà bố mẹ chụp ngoài đời cho con nhé........)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét